Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường du lịch mà bất kỳ du khách nào trong hay ngoài nước đều biết? Với một chuyến du lịch Phú Quốc tết âm lịch 2020, các bạn sẽ có cơ hội được cảm nhận trực tiếp không khí biển tươi mát, nền ẩm thực biển cực ngon và nhiều điểm đến vui chơi giải trí rất tuyệt vời tại đây. Thông qua bài viết này, chúng ta cùng tìm đến một số điểm vui chơi giải trí hấp dẫn nhất chỉ có ở Phú Quốc trong tour du lịch tết năm nay.



Top 6 điểm HOT nhất trong tour du lịch Phú Quốc tết 2020


Top 6 điểm đến thú vị nhất trong tour du lịch Phú Quốc tết âm lịch 2020

1. Du lịch Phú Quốc tết – Đắm mình trong làn nước mát tại Suối Tranh

Đến đầy, các bạn không chỉ được hòa mình vào làn nước trong xanh và tươi mát của dòng Suối Tranh mà đến đây du khách còn được tổ chức cắm trại, tận hưởng một chuyến picnic lý tưởng cùng không gian tự nhiên, thân thuộc, nơi cỏ cây, hoa lá, chim chóc tỏa sắc líu lo, … Suối Tranh hiện nay thuộc xã Dương tơ, huyện Phú Quốc là điểm cắm trại lý tưởng dành cho các bạn trẻ có sở thích đi du lịch và khám phá. Đây là một không gian thiên nhiên chân thật dân dã và cực kỳ lý thú. Đến đây, các bạn không chỉ được ngắm cảnh đẹp mà còn được thưởng thức nhiều món ăn tự chuẩn bị thật không còn gì bằng.

Hãy thử sức với những trải nghiệm leo lên những mỏm đá đầy trơn trượt và dốc cao xem sẽ như thế nào nhé. Với những kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc tết âm lịch 2020, Suối Tranh là nơi sẽ càng thêm vẻ đẹp hùng vĩ và thơ mộng. Bởi, dòng nước chảy rất mạnh đổ từ trên cao xuống ào ào.

2. Du lịch Phú Quốc tết 2020 – Khám phá Hang Dơi kỳ bí

Nếu các bạn là một trong những người thích khám phá và trải nghiệm những nét kỳ bí của tự nhiên thì đừng vội vàng mà bỏ qua điểm đến hang Dơi trong hành trình du lịch Phú Quốc tự túc năm nay nhé! Sau khi thực hiện một chuyến dã ngoại tại suối Tranh ở Phú Quốc thì du khách cũng có thể đến Hang Dơi vì 2 nơi này nằm không quá xa nhau về khoảng cách.

Tại đây Hang Dơi, các du khách có thể tận mắt nhìn thấy những con dơi ngay cả khi vào ban ngày. Vào đây, các bạn sẽ thấy những chú dơi đang say sưa ngủ trong khi thân thể của chúng đang treo ngược lên vách hang đá. Tạo cảm giác cho các du khách tưởng như đang xem những bộ phim Vampire ngay trước mắt.

3. Du lịch Phú Quốc tết 2020 – Làng chài Hàm Ninh

Ngoài ra, khi đi du lịch Phú Quốc tết 2020 sắp tới, thì các du khách sẽ có cơ hội được thử nghiệm hóa thân làm ngư dân sinh sống ngay tại làng chài Hàm Ninh. Hiện nay, Làng chài Hàm Ninh này nằm ngay dưới chân núi Hàm Ninh, thuộc xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, thuộc tỉnh Kiên Giang.

Hầu hết du khách khi đến Phú Quốc du lịch đều muốn có được một lần đến thăm làng chài Hàm Ninh này. Bởi, sự bình yên và giản dị của làng chài Hàm Ninh này. Khi đến đây, các bạn sẽ được ngắm nhìn thực tế khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp vô cùng. Song với đó là việc được trải nghiệm nghề chài lưới trẻ khỏe và an nhiên.

4. Tour du lịch Phú Quốc tết – Bãi Sao hoang sơ và quyến rũ

Khi đi du lịch ở Phú Quốc tự túc, du khách cũng được hòa mình vào không gian biển trời tươi đẹp tại Bãi Sao. Đây là một bãi biển phải nói là đẹp nhất của đảo Ngọc Phú Quốc. Đặt chân tới bãi Sao đầy hoang sơ và quyến rũ, các du khách sẽ thấy một bờ cát trắng mịn màng và trải dài, làn sóng biển mênh mông cùng làn sóng gợn lăn tăn xô bờ cát, những hàng dương xanh cao vút, đung đưa trước gió,…

Hãy thử thả lỏng cơ thể đắm chìm và nhắm mắt lại để cảm nhận được sự tĩnh lặng, bình yên và đẹp đẽ của nơi đây. Các du khách sẽ thấy được điểm du lịch hấp dẫn trong tour du lịch Phú Quốc tết sẽ là một trong những lựa chọn không hề uổng phí vào dịp tết nguyên đán 2020 sắp tới.

5. Du lịch Phú Quốc tết âm lịch – Khu vui chơi Vinpearl Land

Nếu các du khách là típ người có niềm yêu thích về vui chơi, giải trí và muốn được thử thách bản thân mình qua những trải nghiệm thực tế cùng với các trò chơi mạo hiểm mà không kém vui nhộn thì hãy ghé vào điểm đến Vinpearl Land khi đi du lịch Phú Quốc. Khu vui chơi Vinpearl Land là một trong những nơi thu hút được nhiều khách du lịch ghé thăm nhất khi tìm đến Phú Quốc nhất.

Tại đây có sự hội tụ của một khu vui chơi giải trí lớn nhất tại Phú Quốc. Khu vui chơi Vinpearl Land với rất nhiều trò chơi kích thích sự thám hiểm, mạo hiểm cùng các trò chơi mang tính trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khác cho du khách.

6. Du lịch Phú Quốc tết âm lịch – Khu rừng nguyên sinh

Một hoạt động cũng không thể bỏ qua trong chuyến đi du lịch Phú Quốc tết âm lịch là khám phá những khu rừng nguyên sinh ở đây. Có lẽ khi nhắc tới Phú Quốc thì điều đầu tiên mà các du khách nghĩ tới chắc chắn sẽ là du lịch biển đảo. Tuy nhiên, nơi đây lại còn có những khu rừng nguyên sinh mà các du khách có thể đến để khám phá trực tiếp nữa.

Đặc biệt, trong các khu rừng của đảo Phú Quốc còn xuất hiện các con suối với khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc mà các du khách không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Phú Quốc tết âm lịch 2020 sắp tới như: Suối Tranh, Suối Đá Bàn, Suối Đá Ngọn,…

Qua những điểm đến mà chúng tôi chia sẻ trên chắc hẳn đã giúp các bạn tìm được một nơi thích hợp nhất cho tour du lịch Phú Quốc tết 2020 sắp tới. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Phú Quốc tết âm lịch 2020 vui vẻ và hấp dẫn nhất.

Tag: Du lich, May be dai, mai xep, may be dai, mai xep, phuong hoang co tran, dai ly du lich, truong gia gioi, dai ly uy quyen du lich, nhượng quyền