Rừng dừa Bảy Mẫu đã và đang trở thành một địa điểm du lịch Hội An cực hot thu hút đông đảo du khách tìm đến khám phá, tham gia chèo thuyền thúng. Vậy giá vé thuyền thúng rừng dừa Bảy Mẫu 2023 là bao nhiêu/



Rừng dừa Bảy Mẫu đã và đang trở thành một địa điểm du lịch Hội An cực hot thu hút đông đảo du khách tìm đến khám phá. Trong hành trình du lịch rừng dừa Bảy Mẫu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm được chèo thuyền thúng thưởng thức trọn vẹn cảnh đẹp nơi đây. Vậy giá vé thuyền thúng rừng dừa Bảy Mẫu 2023 là bao nhiêu? Hãy cùng Du Lịch Việt cập nhật những thông tin tham quan rừng dừa Bảy Mẫu mới nhất nhé!


Khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu: Giá vé thuyền thúng 2023
Khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu: Giá vé thuyền thúng 2023


Rừng dừa Bảy Mẫu nằm ở đâu? Hướng dẫn đến tham quan rừng dừa Bảy Mẫu


Rừng dừa Bảy Mẫu là một địa điểm du lịch nổi tiếng thuộc địa phận xã Cẩm Thanh, Hội An, Đà Nẵng. Toàn bộ rừng dừa có diện tích khoảng chừng 7 mẫu, đúng với cái tên gọi của nó là rừng dừa Bảy Mẫu.


Để có thể đi đến được rừng dừa Bảy Mẫu khi du lich Hoi An, du khách nên di chuyển bằng đường bộ. Bạn sẽ bắt đầu chạy từ Hội An, đi theo hướng cầu Cửa Đại khoảng chừng 10km, chạy tiếp tục theo con đường này sẽ có thể nhìn thấy được khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu vô cùng rộng lớn để tham quan.


Giá vé thuyền thúng rừng dừa Bảy Mẫu 2023


Giá vé rừng dừa Bảy Mẫu 2023 hiện tại đang là 30.000đ/ khách. Đây là giá vé vào cổng để tham quan, và du khách có thể cân nhắc lựa chọn thuê ghe hoặc thuyền thúng để khám phá khu du lịch này. Giá cho thuê ghe là 300.000/chiếc cho khoảng 4 người và đã có người chèo.


Nếu không thích đi ghe, du khách có thể trải nghiệm dạo quanh rừng dừa Bảy Mẫu bằng thuyền thúng cũng vô cùng thú vị. Giá vé thuyền thúng rừng dừa Bảy Mẫu 2023 hiện đang rơi vào khoảng 150.000/chiếc dành cho 2 người lớn. Khi mua vé đi ghe hoặc thuyền để tham quan, du khách đều sẽ được trang bị đầy đủ áo phao và trải nghiệm trong thời gian 60 phút. Bạn sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trên ghe/thuyền và ngoài ra còn được chiêm ngưỡng màn biểu diễn múa thúng rất nổi tiếng.


Những trải nghiệm thú vị dành cho bạn tại rừng dừa Bảy Mẫu Hội An


Sau khi đã mua được vé rừng dừa Bảy Mẫu, tiếp đến du khách sẽ được đón lên thuyền thúng hoặc ghe để trải nghiệm các hoạt động thú vị tại đây, cụ thể đó là:


Khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu: Giá vé thuyền thúng 2023
Những trải nghiệm thú vị dành cho bạn tại rừng dừa Bảy Mẫu Hội An


Đi thuyền thúng ngắm cảnh rừng dừa Bảy Mẫu


Trước tiên, du khách đi tour du lịch Hội An sẽ được ngồi lên thuyền thúng, được đưa men theo dòng sông dài và rộng với hai bên bờ đều là hàng dừa xanh mát. Bạn sẽ có cảm giác hệt như đang lạc vào chốn miền Tây sông nước với khung cảnh hữu tình. Ngồi trên thuyền thúng tham quan, bạn sẽ được chụp những tấm ảnh lưu niệm thật xinh đẹp tại khung cảnh này đấy.


Xem biểu diễn lắc thúng tại rừng dừa Bảy Mẫu


Sau khi được đưa đi dạo quanh một vòng rừng dừa Bảy Mẫu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tiết mục múa thúng vô cùng ấn tượng được người dân nơi đây biểu diễn. Chắc chắn đây sẽ là một tiết mục hấp dẫn nhất trong suốt hành trình khám phá rừng dừa Bảy Mẫu của bạn. Những động tác nhún nhảy trên chiếc thúng xoay tròn tuyệt đẹp sẽ khiến bạn trầm trồ thán phục đấy.


Thưởng thức tiết mục quăng chài đánh cá đặc sắc


Khi đã được đưa đến giữa sông, du khách đi tour du lich Hoi An tại rừng dừa Bảy Mẫu sẽ nhìn thấy một chiếc thuyền lớn với hình ảnh những ngư dân đang quăng chài bắt cá. Thực chất đây chính là một hoạt động biểu diễn nhằm giúp bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng được cảnh đánh bắt cá của người dân xứ dừa này.


Tham quan rừng dừa Bảy Mẫu cần chuẩn bị những gì?


Để có thể khám phá trọn vẹn rừng dừa Bảy Mẫu trong tour Hội An, du khách cần chuẩn bị đầy đủ những thứ sai:




  • Mang theo một ít đồ ăn và nước uống để việc tham quan không bị gián đoạn vì đói bụng.



  • Hãy chuẩn bị một chiếc điện thoại hoặc chiếc máy ảnh thật xịn để có thể lưu giữ được những hình ảnh xinh đẹp nhé.



  • Hãy chuẩn bị một chiếc nón bởi hầu hết các hoạt động tham quan đều sẽ diễn ra ngoài trời rất nắng đấy.



  • Mang theo tiền mặt và các loại giấy tờ tùy thân quan trọng để dùng trong các trường hợp cần thiết nhé.



  • Đặc biệt, hãy uống thuốc để tránh say sóng khi tham gia ngồi thuyền thúng đi dạo tại rừng dừa Bảy Mẫu.


Trên đây là toàn bộ những thông tin về giá vé rừng dừa Bảy Mẫu 2023, giá vé thuyền thúng rừng dừa Bảy Mẫu mà Cong ty du lich đã tổng hợp được. Hãy tham khảo những thông tin và kinh nghiệm du lịch rừng dừa Bảy Mẫu để ghé đến địa điểm tham quan này trong tour Hoi An sắp tới bạn nhé!